Tin tức V9bet: Vòng Loại Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới – Cơ Hội Cho Việt Nam

Vòng Loại Giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới - Cơ Hội Cho Việt Nam

Tin tức V9bet đang thu hút sự chú ý và quan tâm từ người hâm mộ bởi diễn biến của vòng loại giải vô địch bóng đá thế giới thứ 2 World Cup khu vực Châu Á. ĐT Việt Nam ở một bảng đấu được coi là dễ thở, đang nắm giữ cơ hội tiến đến vòng loại thứ 3. Cập nhật lịch thi đấu của Việt Nam ở giai đoạn sắp tới. Hãy cùng tổng hợp lại các nội dung trên qua bản tin sau đây. 

Tin tức V9bet cập nhật nhật vòng loại World Cup 2026

Theo cập nhật của tin tức V9bet thì Châu Á và Nam Mỹ là hai khu vực đang tiến hành vòng loại World Cup 2026 sớm nhất cho đến lúc này. Đặc biệt là khu vực Châu Á khi vòng loại thứ 2 đang diễn ra rất kịch tính và hấp dẫn. Do có nhiều thay đổi về thể thức ở vòng chung kết nên vòng loại cũng được mở rộng hơn. Theo đó có tới 36 đội bóng chia làm 9 bảng đấu khác nhau. 

World Cup 2026 thay đổi về thể thức

Theo quy định của FIFA thì World Cup 2026 sẽ có sự thay đổi lớn khi lần đầu tiên có tới 48 đội tham dự. Chính vì thế số suất tham dự của các khu vực cũng được tăng lên đáng kể khi mà Châu Á sẽ có 8.5 suất tham dự. Điều này giúp mở ra cơ hội giành lấy quyền tham dự vòng chung kết đối với các đội bóng chưa bao giờ được chơi World Cup.

Theo thể thức mới hiện tại thì 9 bảng đấu sẽ có 4 đội, hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng sẽ vào chơi vòng loại thứ 3. 18 đội bóng tại vòng loại thứ 3 tiếp tục thi đấu với nhau để tìm ra 8 cái tên tiến thẳng vào vòng chung kết. 

1 đội bóng còn lại có thành tích tốt nhất sẽ phải tham gia một trận đấu liên lục địa để xác định được việc có đủ điều kiện để tham dự vòng chung kết hay không. Từ những cập nhật mới nhất của tin tức V9bet thì cơ hội cho ĐT Việt Nam không phải là không có. 

Cơ hội và thách thức mới nhất cho Việt Nam

ĐT Việt Nam trước mắt cần phải đặt mục tiêu vượt qua vòng loại thứ 2 để góp mặt ở vòng loại thứ 3. Cơ hội cho chúng ta có lần thứ 2 tiến đến vòng loại cuối cùng của World Cup là khá lớn khi mà số lượng đội cũng như các đối thủ không quá mạnh. Tuy nhiên thách thức thực sự sẽ được đặt ra ở vòng loại thứ 3 khi mà có nhiều đội mạnh ở Châu Luc. 

Theo bảng xếp hạng AFC vào lúc này ĐT Việt Nam của chúng ta đứng thứ 15. Có nghĩa những chiến binh rồng vàng chưa thể chạm tới nhóm nửa trên. Tin tức V9bet cho thấy cơ hội là có nhưng thách thức thì cũng không kém. Điều cần làm của ĐT Việt Nam vào thời điểm này là qua được vòng loại thứ 2 và tùy cơ ứng biến ở vòng loại thứ 3. Đó mới chính là lúc quyết định xem chúng ta có lần đầu tiên làm nên lịch sử hay không. 

Nên nhớ rằng những đối thủ cũng thèm khát tấm vé tham dự World Cup 2026 ở khu vực Châu Á là không hề ít với một vài cái tên như Trung Quốc, Iraq, Thái Lan, Qatar hay Uzbekistan. Đó đều là những đội bóng xét trên lý thuyết mạnh hơn Việt Nam, tuy nhiên nếu phải đối đầu trong một trận loại trực tiếp thì cửa thắng của chúng ta vẫn có. 

ĐT Việt Nam đến vòng loại giải vô địch giải bóng đá thế giới

Việt nam sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại bóng đá thế giới
Việt nam sẽ tiếp tục thi đấu vòng loại bóng đá thế giới

Thực tế chúng ta mới chỉ có 1 lần duy nhất tiến đến vòng loại cuối cùng của khu vực Châu Á tại kỳ World Cup 2022. Chắc chắn nếu muốn chơi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh chúng ta sẽ phải liên tục được cọ xát với những đội bóng hàng đầu. Chỉ khi làm quen với môi trường bóng đá đỉnh cao, sự cạnh tranh giữa các đối thủ mạnh nhất của Châu Lục thì cơ hội mới mở ra. 

Cập nhật từ tin tức V9bet chúng ta đều thấy rõ khoảng cách trình độ là lớn đến thế nào khi so sánh với các đối thủ hàng đầu Châu Á. Đến Thái Lan một đội bóng thường xuyên góp mặt ở vòng loại thứ 3 nhưng chưa khi nào có được 1 chiến thắng. Trong khi đó ở vòng loại kỳ World Cup trước thầy trò HLV Park Hang Seo cũng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Trung Quốc. 

Xem thêm bài viết liên quan:  Bật Mí Cách Chơi Bài Tứ Sắc Luôn Thắng Tại V9BET

Nằm chung bảng với 2 đại diện Đông Nam Á

Theo tin tức V9bet thì ĐT Việt Nam của chúng ta tham dự vòng loại 2 World Cup 2026 tại bảng B với các đối thủ như Iraq, Indonesia và Philippines. Với việc 2 đội đầu bảng sẽ có tấm vé vào chơi vòng loại thứ 3 thì người hâm mộ đều tin vào sức mạnh của ĐT Việt Nam có thể làm được điều này. Chúng ta chỉ cần giải quyết 2 đối thủ cùng khu vực là sẽ nắm tay Iraq tiến vào vòng loại cuối cùng. 

Xét trên lý thuyết thì đây là cơ hội không hề nhỏ bởi chúng ta biết trình độ chơi bóng của mình ở đâu. Đối thủ có thể cạnh tranh trực tiếp với Việt Nam chính là Indonesia lại chưa bao giờ đạt thành tích tốt trong khu vực Châu Á. Hơn nữa người hâm mộ có thể tin tưởng vào kinh nghiệm của các cầu thủ khi thi đấu quả nhiều sân chơi quốc tế. Đặc biệt hơn nữa là có bài học từ những vòng loại World Cup trước đó. 

Tin tức V9bet mang đến toàn cảnh cục diện của ĐT Việt Nam

Hiện tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực Châu Á đã diễn ra được 2 lượt trận. Tin tức cập nhật liên tục cho thấy mọi thứ đang ủng hộ ĐT Việt Nam. Chúng ta đang đứng thứ 2 ở bảng đấu này với 3 điểm. Trong khi đó Indonesia và Philippines chỉ có 1 điểm và đứng ở 2 vị trí cuối cùng. Ngoài ngôi vị đầu bảng của Iraq không tín đến thì chúng ta chỉ cần có được tối thiểu 7 điểm nữa là chắc chắn đi tiếp. 

Chúng ta đã thắng Philippines trên sân khách, thua Iraq trên sân nhà. Trong số 4 trận đấu còn lại thì sẽ có 1 chuyến làm khách tại Tây Á cùng trên đất Indonesia. 2 trận tiếp đón lại những đại diện trong khu vực Đông Nam Á. Nếu như giành trọn 6 điểm ở 2 trận sân nhà, 1 điểm trong 2 trận làm khách là vừa đủ mục tiêu đặt ra. 

Lịch thi đấu vòng loại 2 World Cup 2026 của chiến binh rồng vàng

Theo tin tức V9bet mới nhất thì đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu tiếp tục vòng loại World Cup thứ 2 của mình với Indonesia vào ngày 21/03/2024 trên sân khách. Sau đó chúng ta sẽ trở về Mỹ Đình để tiếp đón chính đối thủ này vào ngày 26/03/2024. Đây sẽ là 2 trận đấu quyết định đến tấm vé đi tiếp của chúng ta. 

Ngày 6/6/2024 ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình khi tiếp đón Philippines. Sau đó sẽ là chuyến làm khách để khép lại vòng loại thứ 2 trên sân của Iraq vào ngày 11/6/2024.

Nhận định những đối thủ đáng gờm ở vòng loại thứ 3

cơ hội và thách thức cho đội tuyển việt nam
cơ hội và thách thức cho đội tuyển việt nam

Bản tin tức V9bet đã cho thấy cơ hội đi tiếp của chúng ta sẽ bị đặt dấu hỏi ở vòng loại thứ 3/ Khi đó các đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iran sẽ được coi là ông kẹ của vòng đấu này. Chính vì thế chúng ta cần phải tùy cơ ứng biến cũng như dựa vào may mắn để có được kết quả bốc thăm thuận lợi nhất. 

Điều quan trọng là chúng ta phải có màn trình diễn tốt, cơ hội để tham dự World Cup 2026 là có nhưng rất khó. Nhìn tiềm lực của ĐT Việt Nam vào giai đoạn này vẫn còn khá thua kém so với nhiều đội bóng hàng đầu Châu Lục khác. 

Kết luận 

Cập nhật tin tức V9bet ở bài viết trên chúng ta đã biết thêm về cơ hội cũng như thách thức của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Hãy cùng chờ đợi xem các chiến binh rồng vàng sẽ thể hiện ra sao ở những trận đấu sắp tới.